Nitric Oxide

Nitric Oxide

artery
Nitric oxide là một bí mật đặc biệt trong việc bảo vệ mạnh mẽ cho hệ thống tim mạch, các nhà khoa học đã đạt giải Nobel năm 1998 về những phát minh liên quan tới Nitric oxide như là một phân tử tín hiệu trong hệ thống tim mạch, kể từ đó đến nay bằng chứng khoa học ý nghĩa này đang được tin tưởng áp dụng một cách rộng rãi.
Như một liều thuốc giãn mạch mạnh, nitric oxide mở rộng động mạch để giúp điều chỉnh huyết áp và tăng cường lưu thông máu tới các cơ quan quan trọng. Nitric oxide được sản xuất tự nhiên trong tế bào nội mô của động mạch nhưng nó giống như một loại khí chỉ có tuổi thọ trong vài giây. Khi nồng độ Nitric oxide ở trong động mạch trở nên thiếu hụt, những rào cản bị phá vỡ để bảo vệ tim mạch bị mất thì trái tim càng dễ bị tổn thương hơn.
Nitric oxide không thể mang từ bên ngoài vào cơ thể một cách trực tiếp nhưng nó có thể được sản xuất thông qua các amino acids và chất chống ô xi hóa như chất arginine & citrulline, những chất này có thể giúp tăng sản xuất Nitric oxide & ổn định phân tử, ngăn ngừa phá hủy bởi những gốc tự do.
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét