Mistica Synergy - Tăng cường miễn dịch, chống oxi hóa mạnh mẽ

Price per Unit (Giá): 1.105.000 VNĐ

Mistica synergy - Diệu kỳ trái Acai từ Brazil chống lão hóa, hỗ trợ toàn bộ hệ thống tim mạch. Giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh tươi trẻ và luôn yêu đời.

Chia sẻ của PGS/TS Trần Đáng - Cục trưởng cục ATVSTP

Môi trường ô nhiễm, tia UV trong ánh sang mặt trời, bụi khói, hóa chất và các thực phẩm  chất lượng thấp là nguyên nhân gây ra những gốc tự do tấn công cơ thể chúng ta hang ngày, khiễn cơ thể mệt mỏi, lão hóa và suy kiệt. Nếu cơ thể có nhiều gốc tự do mà không được loại bỏ thì sẽ dẫn đến những bệnh lý nghiêm trọng, suy giảm về thể chất, sa sút về trí tuệ cũng như gây lão hóa nhanh chóng.

Việc sử dụng  các chất chống oxi hóa và chất Antoxian mang lại nhiều lợi ích cho hệ tuần hoàn. Các chất Antoxian có thể cải thiện hệ tuần hoàn và tăng cường độ săn chắc cho các thành mạch siêu nhỏ. Đồng thời mang lại lợi ích cho tim mạch bao gồm việc hỗ trợ ngăn ngừa nghẽn mạch máu, tăng cường lưu thông và ngăn ngừa bệnh xơ cứng động mạch. Antoxian cũng có thể hỗ trợ mắt và cải thiện thị lực vào ban đêm. Antoxian làm lành vết thương bên ngoài nhờ tác dụng như là một loài ăn gốc tự do, tăng cường trao đổi collagen và có tác dụng chống virus.

Sản phẩm Mistica có chiết suất từ trái Acai cô đặc, nước ép từ quả việt quất, chiết suất nho đỏ, chiết xuất từ trà xanh đã khử caffeine và 10 loại trái cây mọng khác nhau, là sản phẩm giàu chất oxi hóa giúp:

  • Tăng cường năng lượng.
  • Tăng cường miễn dịch cho cơ thể.
  • Mang lại sức khỏe cho hệ tim mạch và thần kinh.
Mistica Synergy: Mistica là hỗn hợp tinh chất trái cây giúp bổ sung các loại vitamin, axit amin cần thiết giúp phục hồi cơ thể, tăng cường sức đề kháng và chống lại các gốc tự do. Nguyên nhân quan trong của sự lão hóa và bệnh tật là sự hoạt động của các gốc tự do. Cơ thể chúng ta bị tấn công bởi 10.000 đến 30.000 gốc tự do mỗi ngày. Cách tốt nhất để tránh điều đó là dùng sản phẩm bổ sung như Mistica để chống oxy hóa và trung hòa gốc tự do.

Một nghiên cứu gần đây đã kiểm tra tác dụng của Mistica Synergy đối với phần đông dân số gồm cả những người hút thuốc, bị đái đường, bị béo phì.

  • Những người được kiểm tra uống Mistica Synergy 2 lần/ngày trong vòng 3 tuần, hiệu quả giảm tổn thương gốc tự do trung bình là 43%
  • Nếu chúng ta có thể làm giảm 43% gốc tự do trong mỗi người, tuổi thọ mong muốn có thể kéo dài thêm 20 năm.

Điều tra này được tiến hành bởi một trung tâm thí nghiệm danh tiếng, độc lập, không có quan hệ tài chính với Synergy. Chất lượng, thành phần Mistica rõ rệt hơn các sản phẩm hàng đầu khác chiết xuất từ loại quả Noni, Acai, Goji, Măng cụt, Seabuckthorn, Amalaki đã làm lên một dòng sản phẩm giá trị hàng đầu trên thế giới.



Thành phần của Mistica synergy chống lão hóa:

- Acai: Acai có nguồn gốc từ Brazin, có hình dáng giống quả nho, có màu xanh thẫm/tím. Chứa hàm lượng Antoxian, trái Acai cô đặc có chứa các axit béo có lợi cho sức khỏe(Oleic acid)  và xterol. Xterol ở thực vật đã được sử dụng để duy trì hàm lượng cholesterol, hỗ trợ hệ miễn dịch và duy trì tuyến tiền liệt khỏe mạnh.

- Trà xanh khử caffeine: chứa chất chống oxi hóa chống lại sự phá hủy nhiễm sắc thể tế bào bằng cách làm giảm sự phá hủy DNA oxi hóa, quá trình sản sinh ra các gốc tự do. Trà xanh có thể giúp làm giảm lượng cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim.

- Lựu: tác dụng chống oxy hóa có trong nước quả lựu cao gấp 3 lần so với rượu nho đỏ và trà xanh.

- Cranberry: Chứa 1 lượng lớn các hợp chất, phải kể đến chất proanthocyanidins giúp ích cho vùng tiết niệu. 

- Elderberry: Giúp thúc đẩy vệc sản xuất ra chất Cytokines đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đề kháng của cơ thể.

- Blueberry: Được xếp thứ nhất trong 40 loại rau quả có tác dụng chống oxy hóa.

- Billbery: Được sử dụng bởi các phi công người Anh trước chuyến bay nhằm tăng cường thị lực. 

- Rasberry đỏ: Qua nghiên cứu có tác dụng tăng cường thị lực, điều hòa máu và làm giảm quá trình lão hóa cơ thể.

- Lycium: Còn được gọi là trái Wolfberry. Người Trung Quốc sử dụng trái Lycium qua nhiều thế kỷ nhằm tăng cường cơ bắp và xương, chức năng gan và giúp tăng cường thị lực.

Nho đỏ: chứa chất chống oxi hóa Antoxian, chứa các phenol flavonoid và resveratrol chống lại các bệnh về tim mạch, chứng xơ vữa động mạch vành, làm giãn tĩnh mạch máu và hạ thấp mức cholesterol.

 Nước ép từ nho tím: có khả năng chống lại rất nhiều các nhân tố liên quan đến các bệnh tim mạch bao gồm cả việc kiềm chế các chức năng tiểu cầu và giảm mức độ oxi hóa LDL.




CÔNG DỤNG CỦA MISTICA SYNERGY:

  • Một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có tác dụng mạnh nhất thế giới ... hỗn hợp các loại trái cây cung cấp năng lượng hoàn hảo của thiên nhiên.
  • Cung cấp các Vitamin, khoáng chất, chất béo, chất đạm thực vật và  các sinh tố thiết yếu trong việc bảo vệ các tế bào khỏi bị hủy hoại, có khả năng giúp cơ thể chúng ta thải ra ngoài những chất độc, gốc tự do để giữ cho các tế bào luôn khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ điều hòa hệ thống tim mạch, quân bình lượng cholesterol trong cơ thể, giảm thiểu xơ vữa mạch máu, giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch, chứng tai biến mạch máu não.
  • Nâng cao sự hoạt động và phát triển cơ bắp, tăng cường chức năng bộ máy tiêu hóa, tăng cường chức năng gan.
  • Tăng cường thị lực.
  • Giảm bớt chứng đau nhức xương khớp, giúp tinh thần sảng khoái, bớt bệnh trầm uất, giảm stress hiệu quả.
  • Hạn chế viêm nhiễm vùng tiết niệu, tốt cho người bệnh tiền liệt tuyến.
  • Chống lại sự lão hóa và tổn thương của các tế bào kháng thể, tăng sức để kháng, tăng cường miễn dịch.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Phù hợp cho tất cả mọi đối tượng, lứa tuổi.

- Đặc biệt tốt cho những người:      

+ Suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng, kém ăn, hấp thu kém     

+ Người cần hồi phục sức khỏe, đang bệnh hoặc mới ốm dậy      

+ Các bệnh mạn tính kéo dài, hay ốm yếu      

+ Trẻ em, người già     

 + Phụ nữ muốn trẻ, đẹp da



CÁCH SỬ DỤNG MISTICA SYNERGY:

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lắc đều trước khi uống

Người lớn: 30ml, 1 hoặc 2 lần/ngày.

Trẻ em dưới 12 tuổi: 15ml. 1 hoặc 2 lần/ngày.

Bảo quản lạnh khi mở nắp.

Lưu ý: HDSD trên là lượng khuyên dùng tối thiểu của nhà sản xuất, tùy từng trường hợp hoặc nhu cầu sử dụng để điều chỉnh liều lượng cho phù hợp.

 ------------------------------------ 

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
Website:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét