Lợi thế về sản phẩm

Lợi thế về sản phẩm

Các sản phẩm của Synergy là thực phẩm bổ sung chất lượng cao nhất trên thế giới – và họ luôn sẵn sàng chứng minh điều đó. Họ tin rằng các nhà sản xuất thực phẩm chức năng bổ sung tự nhiên chỉ cần tập trung vào một điều: SỨC KHỎE CỦA BẠN. Từ đầu đến cuối, Synergy WorldWide kiểm soát quá trình phát triển, sản xuất và thử nghiệm sản phẩm.



Được hỗ trợ bởi Nature's Sunshine Products - một tập đoàn lớn đi đầu trong ngành nghiên cứu sản xuất thảo dược và phát triển mạnh từ những ngày đầu thành lập năm 1972, Synergy WorldWide chưa bao giờ an toàn và ổn định hơn thế.

  • Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Synergy gồm các tiến sĩ, nhà sinh học, nhà hóa học, các nhà khoa học nghiên cứu có hàng chục năm kinh nghiệm làm việc với thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.
  • Họ tuân thủ Thực hành sản xuất tốt (GMP) để đảm bảo tính thống nhất và độ chính xác trong mọi quá trình.
  • Công ty đầu tư hàng triệu đô la mỗi năm vào hoạt động nghiên cứu và kiểm tra chất lượng hàng đầu thế giới để đảm bảo độ sạch và hiệu quả của các sản phẩm Synergy.
  • NSF logo
    Công ty tự tìm kiếm các thành phần nguyên liệu thô và họ kiểm tra kỹ mọi lô hàng đến để xác nhận độ sạch, chất lượng và hiệu nghiệm.
  • Synergy được chứng nhận bởi NSF – công ty kiểm toán là bên thứ ba về kiểm tra thiết bị, chính sách và quy trình sản xuất để đảm bảo đạt chất lượng cao nhất.

Tại Synergy WorldWide, họ từ chối giao chất lượng sản phẩm vào tay người khác. Họ chắc chắn mọi công đoạn được thực hiện hợp lý và theo đúng quy trình vì chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
What is the Synergy Advantage?
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét