Omega-3 (Giàu EPA và DHA)

Omega-3 (Giàu EPA và DHA)


Price per Unit (Giá): 1.105.000 VNĐ/ 1 hộp ( 60 viên )

Axit béo Omega-3 là một trong bốn loại chất béo cơ thể có được thông qua thức ăn. Một số chất béo khác có thể gây hại cho cơ thể, đặc biệt là nếu có quá nhiều chất béo bão hoà. Nhưng Omega-3 lại tốt cho cơ thể đặc biệt là cho tim.

Cơ thể không tự sản sinh ra các axit béo cần thiết nhưng chúng lại đóng vai trò quan trọng cho sức khoẻ tế bào, tim mạch, não bộ và toàn bộ cơ thể. Việc sử dụng các loại axit béo Omega-3 như axit Eicopantaneic (EPA)axit Docosahexaenoic (DHA) có trong dầu cá giúp giảm rủi ro mắc bệnh động mạch vành mặc dù đây chưa phải là kết luận cuối cùng.

Cơ thể sử dụng Omega-3 như một thành phần quan trọng của màng tế bào. Khi thiếu các axit béo Omega-3, cơ thể sẽ dung các axit béo bão hoà để xây dựng màng tế bào, kết quả là tạo nên các màng tế bào kém đàn hồi.

Mỗi viên nang Omega-3 của Synergy Worldwide chứa 1000mg dầu cá với tỉ lệ EPA và DHA là 33:16. Mỗi viên chứa 380 mg EPA và 190 mg DHA. Sản phẩm cũng chữa chanh giúp giảm vị khó chịu của dầu cá.

Tác dụng


  • Hỗ trợ hệ tuần hoàn
  • Bảo vệ màng tế bào
  • Chứa tinh dầu chanh giúp cải thiện vị khó chịu của dầu cá.


Sử dụng: Ngày 3 viên, chia 3 lần khi no.

Sản xuất tại Mỹ bởi Tập đoàn Synergy Worldwide, 1655, North Main, Spanish Fork, Utah 84660.


“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

-----------------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
tim mạch,thuốc trợ tim,dieu tri benh tri,thuốc hỗ trợ tim mạch,enzyme q10,co q10,thuốc bổ tim mạch,thực phẩm tốt cho tim mạch,vitamin q10,thức ăn tốt cho tim mạch,bio q10,coq10 100mg,coq10 200mg,sức khỏe tim mạch,thuốc bổ tim,thuốc điều trị tim mạch,những thức ăn tốt cho tim mạch,thực phẩm chức năng của mỹ,thực phẩm chức năng tốt cho tim mạch
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét