Joint Formula - Khớp bạn bị khô, đau?

Joint Formula - Tăng sức khỏe cho khớp và cải thiện vận động

Price per Unit (Giá): 1.065.000 VNĐ/ 1 hộp ( 60 viên )

Bạn đang chịu đựng những cơn đau khớp và đang tìm kiếm phương pháp cho vấn đề này? Sản phẩm Joint Formula của Synergy Worldwide cung cấp cho bạn lợi ích của glucosamine, chondroitin sunfat, methylsulphonylmethane (MSM) và rễ cây Devil’s Claw trong một viên dễ sử dụng.

Glucosamin là một hợp chất tự nhiên có trong sụn. Nó giúp duy trì tình trạng nguyên vẹn, sự bôi trơn và quá trình vận động của khớp. MSM cũng là một chất có trong tự nhiên, giúp duy trì cấu trúc protein và chức năng tế bào.

MSM trong Joint Formula là một dạng sunfats hoạt tính sinh học có thể tìm thấy trong chế độ ăn uống của con người. Tuy nhiên, chất này dễ bị phân hủy trong quá trình nấu, chế biến và bảo quản thực phẩm. Việc bổ sung những dưỡng chất trên đảm bảo cơ thể duy trì một nguồn cung cấp đầy đủ. Lưu huỳnh (sulfur) là một thành phần cấu trúc quan trọng của mô liên kết cơ và xương.

Chondroitin sunfat có tác dụng trong việc hình thành các sợi collagen trong các khớp và các mô khác cần thiết cho tính đàn hồi. Chondroitin sunfat thu hút chất lỏng vào sụn giúp giảm chấn động tại các khớp (shock absortbent).

Rễ cây Devil’s Claw đã từ lâu được sử dụng để giảm đau khớp và được chứng minh có hoạt động chống viêm.

Tác dụng:

  • Tăng cường tình trạng nguyên vẹn của khớp.
  • Tối đa hóa tính linh động và vận động của khớp.
  • Giúp bôi trơn các khớp.
  • Có thể tăng cường việc giảm chấn động tại các khớp.

Sử dụng: Ngày 2 viên, chia 2 lần khi no.

Thành phần: Glucosamine hydrochloride, Methulsulfonylmethane (MSM), Chondroitin sunfat, rễ cây Devil’s Claw, xenluloza, axit stearic, Silicon dioxide và Maginesium stearate.


“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

----------------------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com

bệnh xương khớp,thoai hoa côt sông,xương khớp,chữa bệnh xương khớp,viêm xương khớp,thuốc xương khớp,benh phong thap,thoai hoa dot song co,bệnh xương khớp ở người cao tuổi,điều trị xương khớp,dieu tri thoai hoa khop,viên xương khớp,thực phẩm chức năng xương khớp,benh vien xuong khop,benh dau lung,thuốc hỗ trợ xương khớp,thuoc dieu tri thoai hoa khop,dau khop vai,benh thoai hoa cot song,chua benh thoai hoa khop,dau khớp gối,bệnh viêm khớp gối,benh khop dau goi,benh dau khop goi,viêm khớp dạng thấp,thoai hoa dot song lung,thoái hóa xương khớp,thuoc chua benh thoai hoa cot song,benh thoai hoa xuong,Joint Formula
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét