Dầu gan cá mập Body Guard

Dầu gan cá mập Body Guard

Price per Unit (Giá): 1.055.000 VNĐ 

Body Guard là sản phẩm làm từ dầu gan cá mập tốt nhất giúp cung cấp bảo vệ tối đa chống lại stress oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, và tăng cường sức khỏe tim mạch đồng thời giúp ích cho những người có vấn đề về mắt.

Có rất ít những điều có thể chắc chắn trong cuộc sống, nhưng một điều chắc chắn là chúng ta đều già đi. Mọi người đều muốn làm chậm quá trình lão hóa vì nó dẫn đến một loạt các vấn đề về sức khỏe.

Các nhà nghiên cứu thấy rằng nguyên nhân chính của lão hóa là stress oxy hóa (oxidative stress). Điều này có thể được ví như việc han rỉ của một chiếc xe vì tuổi thọ của nó. Stress oxy hóa có thể do cả các yếu tố bên trong và yếu tố bên ngoài cơ thể. Yếu tố bên trong, cơ thể chúng ta tạo ra năng lượng và 75 phần trăm năng lượng này là ở dạng năng lượng nhiệt. nhiệt này gây ra stress oxy hóa làm phân hủy các màng tế bào của các mô cơ thể của chúng ta. Bên ngoài, ánh sáng mặt trời, ô nhiễm, và thậm chí cả thực phẩm chúng ta ăn có thể làm tăng stress oxy hóa trên cơ thể chúng ta.

Các nhà nghiên cứu thấy rằng một trong những phương pháp tốt nhất bảo vệ bạn khỏi stress oxy hóa là thông qua bổ sung dầu gan cá mập. Dầu gan cá mập được lấy từ cá mập, đánh bắt chỉ với các mục đích thức phẩm, sống trong môi trường lạnh,dưới đại dương sâu. Dầu gan cá mập rất giàu vitamin A và D và axit béo omega-3 thiết yếu. Do đó cũng cần thiết cho những người có vấn đề về mắt.

Dầu gan cá mập cũng giàu alkylglycerols (AKG), là chất được tìm thấy trong sữa mẹ và trong tủy xương. Alkylglycerol là một họ hợp chất đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất và kích thích các tế bào bạch cầu. Nó được tìm thấy trong cá nước ngọt, và trong sữa bò, sữa cừu và sữa mẹ. AKG là một trong những hoạt chất đem lại cho trẻ được nuôi bằng sữa mẹ có được sự bảo vệ quan trọng chống nhiễm trùng cho đến khi hệ thống miễn dịch của trẻ sơ sinh được phát triển đầy đủ. Trong gan cá mập nước sâu, AKG được tìm thấy là có hàm lượng lớn hơn bất kỳ các nguồn nào khác.

Bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn với AKG ở dạng viên nang dầu gan cá mập, giúp nâng cao các phản ứng miễn dịch không rõ ràng bằng cách tăng mức độ tế bào bạch cầu làm việc cho hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Tác dụng

  • Cung cấp các chất chống oxy hóa bảo vệ tối ưu cho màng tế bào.
  • Duy trì mức cholesterol ở mức bình thường.
  • Giảm sự kết hợp tiểu cầu và giúp ức chế sự hình thành cục máu đông.
  • Thúc đẩy vasodilatation.
  • Tăng tính đàn hồi của thành động mạch.
  • Duy trì sức khỏe màng nhầy (phổi) và da.
  • Tăng cường phản ứng của hệ thống miễn dịch.
  • Bổ sung vitamin A,D,E, DHA,..

Thành phần: 

  •  Dầu gan cá mập, Alkylglycerols, gelatin, Glycerin, và nước.
  • Có sẵn: EPA (eicosapentaenoic acid), DHA (docosa-hexaenoic acid), squalene, vitamin A, D, E.

Sử dụng: Tùy theo trọng lượng cơ thể

  • Trẻ em dưới £ 80 (~36.24 Kg) cần 1 viên / ngày
  • Người lớn dưới £ 160 (~72.48 Kg) sử dụng 2-3 viên / ngày.
  • Người lớn hơn £ 160 (~72.48 Kg) sử dụng 4 viên / ngày.


“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

---------------------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét