Radiance - Da, tóc, móng khoẻ mạnh

Radiance - Da, tóc, móng khoẻ mạnh bắt đầu từ bên trong

Price per Unit (piece): 550.000 VNĐ/ 1 hộp ( 100 viên )

Radiance là một công thức đặc  biệt dành cho  tóc, da  và móng. Sản phẩm có chứa tảo Dun (dulse), cỏ Mộc tặc (horsetail herb), lá ngải (sage leaves) và lá hương thảo (rosemary leaves). Những thảo dược này cung cấp lượng đáng kể silicon thảo dược (27,9 mg/100g) và các chất dinh dưỡng khác quan trong cho cơ thể con người đặc biệt là tóc, da và móng.


Tác dụng:

  • Làm khỏe tóc và móng
  • Nâng cao sức khỏe làn da
  • Hỗ trợ sức khỏe hệ cấu trúc

Công dụng

  • Tảo Dun (Tảo đỏ): Hàm lượng chất dinh dưỡng, carotein và polisaccarit cao, có các đặc tính chống ôxi hóa. Hỗ trợ trong loại trừ và giải độc.
  • Cỏ Mộc Tặc: Tạo dựng một cấu trúc khỏe mạnh và ngăn ngừa sự thoái hóa tóc, da và móng. Hỗ trợ trong những tổn thương và vết bỏng.
  • Lá Hương thảo: Chứa flavonoid, phenol axit và dầu volatile, có tính chất khử trùng, chống khuẩn, và nấm. Giúp ngăn ngừa gàu và chứng rụng tóc.
  • Ngải đắng: chứa flavonoid và dầu volatile là một chất chống ôxi hóa mạnh.
  • Hỗn hợp dược thảo giàu silicon, Magie, Canxi, Kẽm, chất sắt, Kali, Crom, Natri, Selen, Iốt, và các yếu tố vi lượng khác quantrọng cho cơ thể.
  • Tăng cường quá trình hấp thụ canxi theo đúng cách.

Thành phần:Cỏ Mộc Tặc, bông cầu (Equisetum arvense), lá tảo Dun (Rhodymenia), lá hương thảo (Rosmarinus offcinalis), lá ngải  đắng (Salvia offcinalis), giêlatin  và nước.

Sử dụng: Ngày 6 viên, chia 2 lần. Uống trong bữa ăn.


“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

-------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
Website:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/
san pham lam dep,sản phẩm hỗ trợ da,san pham tri rung toc,sản phẩm mọc tóc,cách làm tóc dày,làm tóc dày,cách làm tóc mái dài nhanh,cách làm tóc dài nhanh,giam rung toc va kich thich moc toc,thuốc đẹp da và tóc,ngan rung toc va kich thich moc toc,radiance,thuoc moc toc nhanh va hieu qua,cách ngăn rụng tóc,rụng tóc,thuốc ngăn rụng tóc,chống rụng tóc,cách trị rụng tóc hiệu quả nhất,
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét