Kidney Activator - Hỗ trợ thận

Kidney Activator - Bạn tốt nhất cho thận của bạn!

Price per Unit (Giá): 550.000 VNĐ/ 1 hộp ( 100 viên ) 

Thận điều tiết lượng nước trong cơ thể. Nhưng khi thận hoạt động không hiệu quả, nó có thể tạo nên sỏi thận gây đau hoặc có thể bị nhiễm trùng.

Việc bổ sung về mặt dinh dưỡng như Kidney Activator cung cấp các nhân tố quan trong mà cơ thể cần để giữ cho cơ quan ống dẫn được sạch và khoẻ mạnh.

Kidney Activator là một hỗn hơp dược thảo chống lại nhiễm trùng và giảm viêm cho hệ thống tiết niệu, đặc biệt cho bang quang và thận. Kidney Activator làm khoẻ mạnh hệ thống tiết niệu, làm dịu những cơn co thắt cơ, dịu thần kinh, kích thích tiểu để giảm bớt việc hình thành axit lactic và axit uric đồng thời tăng tuần hoàn để tăng cường làm lành các mô bị tổn thương do nhiễm trùng hay viêm nhiễm.

Tác dụng:


  • Giúp cân bằng nước trong các mô cơ thể
  • Giúp cơ thể ngăn ngừa (không phải để trị) sỏi thận.
  • Làm dịu thận và bàng quang.


Thành phần: Trong mỗi 2 viên chứa 830 mg hỗn hợp thảo dược:

  • Bạch xù ( Juniperus Communis ): Hỗ trợ hệ thống tiết niệu, đặc biệt là thận, giúp duy trì mức độ cân bằng lượng chất lỏng trong cơ thể.
  • Lá mùi tây ( Petrosolinum Crispum ):  Nguồn cung cấp tuyệt vời các Vitamin C, Iot, Sắt và các khoáng chất khác.
  • Lá nho gấu ( Arctostaphylos Uva Ursi ): Dược thảo nổi tiếng được sử dụng cho sức khỏe của thận.
  • Rễ bồ công anh ( Taraxacum Oficinale ): Giúp thận hoạt động bình thường và chứa nhiều khoáng chất quan trọng cho đường tiết niệu.
  • Cúc Chamomile ( Matricaria Recutita ): Chứa tinh dầu Volatin giúp làm sạch thận. Đồng thời cũng giúp làm dịu các mô, đặc biệt là hệ thần kinh. 

Sử dụng: Ngày 2 viên.

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

------------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
Website:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/
bệnh thận,dieu tri benh than,điều trị bệnh thận,chua tri benh than,thuốc chữa bệnh thận,phòng bệnh thận,bệnh thận và cách chữa,phòng ngừa bệnh thận,bệnh thận tiết niệu,thuoc dieu tri benh than,bệnh thận,cây thuốc nam chữa bệnh thận,thuốc chữa bệnh suy thận,bệnh sỏi thận và cách điều trị,
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét