Nội tiết tố – Giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen


Bạn đang bị thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen mà không biết?

Bạn không biết những biểu hiện nào của thiếu hụt nội tiết tố estrogen?

Bạn có biết sự ảnh hưởng của nội tiết tố estrogen đến sức khỏe, tâm lý phụ nữ không?

Thông qua bài viết dưới đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về nội tiết tố và cách cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nội tiết tố là gì nhé!

Nội tiết tố nữ Estrogen


Nội tiết tố là một trong những hormone rất quan trọng giúp mang lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và nữ tính của chị em. Vậy nội tiết tố sinh ra tại đâu? Câu trả lời là do cơ quan sinh dục nữ nằm ở buồng trứng. Nhưng nguồn gốc sâu xa lại bắt đầu từ một bộ phận của não là vùng dưới đồi – là một tuyến ở đáy não có chức năng giúp điều hòa nhiệt độ, giấc ngủ, hành vi, cảm xúc đặc biệt là chức năng sinh lý.

Khi nồng độ Estrogen thấp, vùng dưới đồi tiết ra hormone GnRH tác dụng tới tuyến yên để tạo ra hormone kích thích nang trứng là FSH và LH (Luteinizing Hormone). Chính hai hormone này có tác dụng kích thích sự rụng trứng và tăng cường sản sinh Estrogen.

Nội tiết tố nữ estrogen quyết định nét đẹp nữ tính của chị em phụ nữ
Thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen diễn ra ở độ tuổi nào?

Thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen ở tuổi dậy thì

Thường ở độ tuổi dậy thì các cô gái thường phổng phao và đang phát triển cơ thể vậy nên khả năng thiếu hụt estrogen là không cao, chính nội tiết tố estrogen tạo nên sự nữ tính và phổng phao của các cô gái. Những trường hợp thiếu hụt nội tiết tố estrogen xảy ra thường khó phát hiện do thời kỳ chu kỳ kinh nguyệt còn chưa ổn định.

Thiếu hụt nội tiết tố ở tuổi sinh sản

Ở độ tuổi này nội tiết tố estrogen rất cần thiết và cần bổ sung đầy đủ. Khi lượng estrogen không đủ sẽ dẫn tới tình trạng rối loạn kinh nguyệt, khó đậu thai hơn. Đây cũng là một nguyên nhân gây ra tình trạng hiếm muộn hoặc vô sinh hiện nay. Bên cạnh đó sự rối loạn estrogen làm giảm ham muốn cũng như chứng khô âm đạo là nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe và tâm lý của chị em.

Thiếu hụt nội tiết tố sau khi sinh

Trong thời kỳ mang thai nội tiết tố tăng lên nhưng sau khi sinh một thời gian lượng nội tiết tố giảm đi rõ rệt và nhiều chị em có các triệu chứng như rụng tóc, da xuất hiện các vết nám, sạm  và đặc biệt là chức năng sinh lý nữ giảm sút dẫn đến chất lượng đời sống tình dục suy giảm rõ rệt.

Thiếu hụt nội tiết tố nữ ở tuổi 30

Sau 30 tuổi quá trình lão hóa tự nhiên bắt đầu rõ rệt cùng theo đó sự suy giảm của của buồng trứng là nguyên nhân dẫn tới sự suy giảm nội tiết tố. Những vết nám da, sạm da xuất hiện ngày càng nhiều, hiện tượng khô rát thường xuyên xảy ra hơn. Đây là độ tuổi bắt đầu có nhiều dấu hiệu của thiếu hụt nội tiết tố.

Thiếu hụt nội tiết tố ở thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh

Thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh là một giai đoạn sinh lý bình thường của cơ thể phụ nữ. Sự thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen trong thời kỳ này là không thể tránh khỏi do sự lão hóa của các cơ quan sinh sản như buồng trứng, tử cung.  Sự thiếu hụt trong giai đoạn này gây ra nhiều rối loạn về sinh lý, làm suy giảm hệ miễn dịch và sức khỏe của phụ nữ. Loãng xương và nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch luôn đe dọa cuộc sống của chị em. Tiếp theo đó, lão hóa và suy giảm sức khỏe bên trong sẽ được bộc lộ ra bên ngoài làn da, làm da chị em bị nám, sạm đen và nhăn nheo. Ngoài ra, suy giảm nội tiết tố còn mang tới nhiều rối loạn về tâm lý và sinh lý ở phụ nữ như khô âm đạo, bốc hỏa, giảm trí nhớ, mất ngủ và trầm cảm.

Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố 

Bổ sung nội tiết tố nữ

Sự suy giảm nội tiết tố nữ dẫn tới nhiều ảnh hưởng liên quan đến sức khỏe, tâm sinh lý chị em. Vì vậy, việc ngăn ngừa sự thiếu hụt nội tiết tố nữ là thực sự cần thiết. 

Female Comfort - Người bạn của nữ giới!


Female Comfort được thiết kế đặc biệt để mang lại lợi ích cho toàn bộ hệ thống sinh sản nữ.
Tác dụng:
  • Hỗ trợ hệ sinh sản của nữ giới
  • Giúp cho chức năng của hệ thống tuyến nội tiết (Glandular System)
  • Cung cấp dinh dưỡng cho phụ nữ ở tuổi mãn kinh
  • Có tính an toàn và hiệu quả

Female Comfort là một công thức độc đáo của các loại dược thảo tốt nhất. Nó có thể được sử dụng một cách an toàn để giúp cơ thể chuẩn bị cho việc thụ thai cũng như an toàn cho sức khỏe sinh sản nói chung.
Sản phẩm có chứa:
  • Lá cây mâm xôi đỏ - Red Raspberry Leaves - (một loại thuốc làm tử cung bớt căng): Mâm xôi đỏ được sử dụng để cung cấp dinh dưỡng cho toàn bộ hệ sinh sản nữ. Nó cung cấp một nguồn dược thảo giàu chất sắt, mangan và niaxin.
  • Rễ đương quy – Dong Quai Root (giúp tuần hoàn máu): Đương qui mang lại lợi ích cho hệ tuần hoàn, hệ thần kinh và hệ đề kháng. Nó cũng được biết đến với tác dụng hỗ trợ cơ bắp, khớp và các thành phần da của hệ cấu trúc.
  • Gừng – Ginger Root - (làm giảm đầy hơi): Gừng chứa các khoáng vi lượng cao có thể đồng hóa đặc biệt là silicon, magie và mangan.
  • Rễ cam thảo - Licorice root - (làm giảm triệu chứng đổ mồ hôi về đêm và các triệu chứng khác): Rễ cam thảo nuôi dưỡng tuyến thượng thận và giúp tạo ra một tác dụng hiệp đồng với các dược thảo khác có trong công thức.
  • Rễ cây rắn đen –Black Cohosh Root - (giúp giảm chứng chuột rút): Rễ cây rắn đen được sử dụng bởi nữ giới trong và sau thời kỳ mãn kinh đồng thời được biết đến với tác dụng hỗ trợ hệ cơ bắp và hệ cấu trúc.
  • Phần ngọn của Cây kế may mắn – Blessed thistle - (giúp chống lại các bệnh phụ nữ): Kế may mắn đã được ca ngợi bởi các nhà nghiên cứu thảo dược vì sự quan trong cho cơ quan sinh sản nữ và cho các bà mẹ đang cho con bú.
  • Dược thảo thục quỳ (giúp giảm tảo bón): Rễ thục quỳ chứa Atparagin có lợi cho hệ tiết liệu. Thục quỳ cũng được sử dụng cho hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và hệ tuần hoàn.
  • Lá cây nữ hoàng đồng cỏ (có tác dụng trong sự rối loạn về sinh sản và bệnh thấp khớp): Dược thảo nữ hoàng của đồng cỏ đã được sử dụng một cách truyền thống cho hệ tiết liệu vì nó có chực năng giữ cho chất lỏng trong cơ thể được cân bằng.

Sử dụng: Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên.

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét