Essiac Tea - Trà hỗ trợ ung thư

Essiac Tea - Trà hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Price per Unit (Giá): 755.000 VNĐ/ 1 hộp ( 100 viên )

Tác dụng:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch
  • Giải độc cho cơ thể

Tác dụng chống ung thư:

Essiac là một sản phẩm bao gồm hơn 4 loại thảo mộc, hai trong số đó (Sheep Sorrel and Burdock Root) đã được biết đến là có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư. Hai loại thảo mộc khác có tác dụng xây dựng hệ thống miễn dịch, thải độc và bảo vệ các cơ quan.

Trà Essiac là một phương pháp đã được chứng minh để trị bệnh ung thư từ những thập niên 1920 và trước đó. Các thành phần cơ bản của Essiac đã rất nổi tiếng, nhưng tỷ lệ chính xác của các loại thảo mộc trong Essiac mới là những vấn đề chính. Bệnh nhân ung thư cần quan tâm nhiều tới chất lượng của các loại thảo mộc, chất lượng chế biến, với công thức chính xác. Một số thương hiệu có 4, 6 hoặc 8 loại thảo mộc (ví dụ như Flor-Essence có 8 loại thảo mộc). Các vị thuốc bổ sung sẽ không ảnh hưởng mà còn có thể trợ giúp thêm. Nhưng một lần nữa, chất lượng của các loại thảo mộc và chất lượng chế biến là vấn đề quan trọng nhất.

Sheep Sorrel là thảo dược chính trong Essiac để tiêu diệt ung thư. Sheep Sorrel đã được biết đến khoảng hơn một trăm năm nay là một thảo mộc chống ung thư. Hiện nay, Trà Essiac được coi là một sản phẩm "điều trị ung thư giai đoạn III". Nó chưa đủ mạnh để điều trị "giai đoạn IV” nhưng bệnh nhân giai đoạn IV nên dùng vì vẫn có hiệu quả. Essiac chứa bốn loại thảo mộc: burdock root, Indian rhubarb root, sheep sorrel, and slippery elm. Essiac chống lại bệnh ung thư bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch.


Essiac có rất nhiều lợi ích - giúp xây dựng hệ thống miễn dịch và thải độc cho cơ thể


Trà Essiac là một thảo dược bổ sung đa năng với nhiều lợi ích. Lợi ích của trà Essiac bao gồm tạo ra động lực tăng cường cho hệ thống miễn dịch và giải độc của cơ thể. Trà Essiac được sử dụng bởi người dân trên khắp thế giới cho các vấn đề sức khỏe khác nhau cũng như cho sức khỏe chung. Essiac cho toàn bộ cơ thể lợi ích một cách toàn diện.

Khi cần điều trị triệt để cho cơ thể, phải tiến hành điều trị từ bên trong. Trà essiac can thiệp vào gốc của vấn đề đối với nhiều bệnh lý, bệnh mạn tính, kéo dài nên việc khỏi bệnh trở thành có thể. Điều này khác với tác động của hầu hết các loại thuốc mà chỉ đơn giản là điều trị triệu chứng. Nhiều loại thuốc chỉ là giải quyết các triệu chứng, nhưng vấn đề cơ bản vẫn còn tồn tại. Đây là điều mà các lợi ích của trà essiac cho toàn cơ thể thực sự được chứng tỏ.

Tác dụng chính của Trà Essiac 

Tác dụng chính là loại bỏ kim loại nặng, giải độc cho cơ thể, phục hồi năng lượng và xây dựng lại hệ thống miễn dịch. Sau khi điều này xảy ra, cơ thể được phục hồi, tăng cường sinh lực và chống đỡ lại bệnh tật tốt nhất bằng cách sử dụng nguồn nội lực bản thân.

Tất cả mọi người đều tiếp xúc với vi rút, vi khuẩn thường xuyên và dễ bị các vấn đề về sức khỏe. Con người chỉ bị bệnh khi hệ thống miễn dịch của cơ thể họ là yếu để chống lại bệnh tật hoặc bị nhiễm trùng. Vì vậy nếu hệ thống miễn dịch được tăng cường mạnh mẽ, nhiều bệnh tật có thể được ngăn chặn mà không cần dùng thuốc. Lợi ích của Trà Essiac trên hệ thống miễn dịch nhiều hơn bất kỳ chất nào khác mà chúng tôi biết. Đây là một số lợi ích trà essiac đã được báo cáo và quan sát trong nghiên cứu thực hiện bởi Rene Caisse và Tiến sĩ Charles Brusch tại Trung tâm Nghiên cứu Y khoa Brusch.

1. Ngăn ngừa sự tích tụ của các chất béo trong thành động mạch, tim, thận và gan. 
2. Điều chỉnh mức cholesterol bằng cách chuyển đổi đường và chất béo thành năng lượng. 
3. Tiêu diệt ký sinh trùng trong hệ thống tiêu hóa và khắp cơ thể. 
4. Làm mất tác dụng của kim loại nặng: nhôm, chì và nhiễm độc thủy ngân. 
5. Tăng cường và cải thiện chức năng của cơ bắp, tổ chức và mô. 
6. Làm cho xương, khớp, dây chằng, phổi, và màng tế bào khỏe mạnh và linh hoạt, và do đó ít có nguy cơ bị stress hoặc căng thẳng. 
7. Nuôi dưỡng và kích thích não và hệ thần kinh. 
8. Thúc đẩy sự hấp thụ chất lỏng trong các mô. 
9. Loại bỏ các chất độc tích lũy trong chất béo, bạch huyết, tủy xương, bàng quang, và các nguồn dinh dưỡng. 
10. Trung hòa axit, chất độc hấp thụ trong ruột, và loại bỏ chúng. 
11. Làm sạch đường hô hấp bằng cách hòa tan và tống thải chất nhầy. 
12. Làm giảm gánh nặng của gan bằng cách chuyển đổi chất độc hòa tan trong chất béo thành chất hòa tan trong nước và sau đó có thể dễ dàng loại bỏ qua thận. 
13. Giúp gan sản xuất lecithin, đó là một phần của vỏ myelin, một chất bao quanh sợi thần kinh. 
14. Giảm, có thể loại bỏ kim loại nặng trong các mô (đặc biệt là xung quanh khớp) để làm giảm sưng và cứng khớp. 
15. Cải thiện chức năng của tuyến tụy và lá lách bằng cách tăng hiệu quả của insulin. 
16. Thanh lọc máu. 
17. Tăng sản xuất hồng cầu và giữ chúng bền vững. 
18. Tăng khả năng của cơ thể sử dụng oxy bằng cách tăng cường oxy trong các tế bào mô. 
19. Duy trì sự cân bằng giữa kali và natri trong cơ thể để chất lỏng bên trong và bên ngoài mỗi tế bào được ổn định; theo cách này, các tế bào được nuôi dưỡng với các chất dinh dưỡng và cũng được làm sạch đúng cách. 
20. Chuyển đổi canxi và kali oxalat thành một dạng vô hại. Điều hòa về số lượng axit oxalic phân bố cho thận, do đó giảm nguy cơ hình thành sỏi trong túi mật, thận, hoặc đường tiết niệu. 
21. Bảo vệ chống lại các chất độc vào não. 
22. Bảo vệ cơ thể chống lại bức xạ và X-quang. 
23. Làm giảm đau. 
24. Tăng hồi phục vết thương bằng cách tái sinh vùng bị thiệt hại. 
25. Làm tăng sản xuất kháng thể như lymphocytes và tế bào-T trong tuyến ức, là bảo vệ của hệ thống miễn dịch của cơ thể. 
26. Bảo vệ các tế bào chống lại các gốc tự do. 
27. Làm tăng sự thèm ăn các loại thực phẩm lành mạnh. 
28. Giảm thèm đường do kiểm soát tốt hơn lượng đường trong máu. 
29. Tăng năng lượng sẵn có. 
30. Tăng tâm trạng và cho cảm giác tốt. 
Sử dụng:  Uống 4-6v/ngày, chia 3 lần, uống khi đói

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

----------------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
điều trị ung thư,thuốc điều trị ung thư,trị ung thư,thuốc hỗ trợ điều trị ung thư,thuốc trị ung thư,hỗ trợ điều trị ung thư,thuoc tri benh ung thu,dieu tri ung thu tu cung,thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư,thực phẩm ngừa ung thư,thực phẩm chống ung thư,thực phẩm chức năng chữa ung thư,thức ăn chống ung thư,thực phẩm phòng chống ung thư,thực phẩm ngăn ngừa ung thư,những thực phẩm phòng chống ung thư,các loại thực phẩm chống ung thư,những thực phẩm chống ung thư,thuốc chống ung thư,thuốc phòng chống ung thư,dau hieu benh ung thu,thuoc tri benh tri hieu qua nhat,thuoc dieu tri benh tri hieu qua nhat,dau hieu cua benh ung thu nao,phuong phap chua benh tri hieu qua nhat,thuoc nam chua benh tri hieu qua

Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét