Những câu hỏi thường gặp


Những câu hỏi của bạn được trả lời từ những chuyên gia cao cấp

Đảm bảo chất lượng
Synergy WorldWide sử dụng biện pháp gì để đảm bảo chất lượng sản phẩm?
Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất giúp Synergy WorldWide khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Thực phẩm chức năng Synergy được sản xuất tại cơ sở sản xuất tiên tiến tuân thủ nghiêm ngặt chứng chỉ Thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi có nhiều phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng để đảm bảo nguyên vật liệu và thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Nature's Sunshine Products sản xuất thực phẩm chức năng Synergy, và các nhà khoa học NSP làm việc với Synergy để giám sát việc thiết kế, sản xuất tất cả các sản phẩm của Synergy.
NSP đã được NSF chứng nhận. Đăng ký của NSF International chứng nhận rằng NSP tuân thủ Thực hành sản xuất tốt (GMP) quy định theo Tiêu chuẩn NSF/ANSI Standard 173­2008, Thực phẩm chức năng, Mục 8. Các yêu cầu này phù hợp với quy định GMP với thực phẩm chức năng quy định tại 21 CFR §111, do FDA công bố vào tháng 05/2007. Ngoài việc được NSF chứng nhận, nhà máy sản xuất của chúng tôi cũng đã được USDA, FDA và TGA của Úc kiểm tra. Nhà máy sản xuất của chúng tôi đã được chứng nhận TGA, có nghĩa là chúng tôi đáp ứng được các yêu cầu của Tiêu chuẩn dược phẩm của Cơ quan kiểm soát dược phẩm – tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành.
Sản phẩm Synergy có phải là sản phẩm “hữu cơ” không?
Thuật ngữ “hữu cơ” là để đề cập đến phương pháp trồng cây không sử dụng hóa chất tổng hợp. Quy trình kiểm tra nguyên vật liệu thô và kiểm định nông trại rộng lớn của chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các loại thảo mộc của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ. Nhờ quy trình kiểm tra nội bộ khắt khe, chúng tôi không xin chứng nhận hữu cơ của bên thứ ba với thành phẩm của chúng tôi. Quy trình chứng nhận hữu cơ chỉ sử dụng cho mục đích kinh doanh. Synergy cam kết sản xuất ra loại thực phẩm bổ sung tốt nhất. Khi cần thiết, chúng tôi sẽ mua nguyên liệu được chứng nhận hữu cơ. Tuy nhiên, một số thành phần không được chỉ định để chứng nhận hữu cơ. Thực vật được trồng tự nhiên không trồng tại các trang trại, do đó không thể chứng nhận hữu cơ. Chúng tôi nhập một số loại thảo dược từ bên ngoài nước Mỹ và một số quốc gia khác ngoài Mỹ có nhiều loại được chứng nhận hữu cơ. Chúng tôi chỉ hợp tác với các nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của chúng tôi. Chúng tôi kiểm tra cơ sở của các nhà cung cấp để chắc chắn họ đáp ứng các tiêu chuẩn của chúng tôi. Quy trình kiểm tra nguyên vật liệu và kiểm định nông trại rộng lớn giúp đảm bảo rằng thảo dược đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ. Khi mua các sản phẩm của Synergy WorldWide, bạn có thể được đảm bảo rằng sản phẩm không chứa dư lượng phân bón, thuốc trừ sâu hoặc các loại chất ô nhiễm khác. Cần nhớ rằng chứng nhận hữu cơ từ một tổ chức độc lập không có nghĩa là có chất lượng cao. Các mặt hàng hữu cơ vẫn có thể bị nhiễm bẩn. Bằng chứng thực tế là trong kiểm nghiệm Synergy tiến hành theo các quy tắc đảm bảo chất lượng trong ngành. Bạn có thể được đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất, tiêu chuẩn sạch nhất.
Câu hỏi chung
Quý công ty có thể đưa ra lời khuyên về loại thực phẩm bổ sung cho tình trạng bệnh lý của tôi được không?
Synergy WorldWide không cung cấp tư vấn y tế trong mọi tình huống. Chúng tôi khuyến khích các cá nhân xin chỉ dẫn của các chuyên gia y tế về chăm sóc sức khỏe đủ điều kiện hành nghề có thể xem xét toàn bộ quá trình của bệnh nhân, có trình độ chuyên môn giúp các cá nhân đưa ra quyết định đúng đắn.
Pháp luật và quy định quốc gia không cho phép Synergy WorldWide chữa bệnh, phòng bệnh với thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp tăng các chức năng của cơ thể có thể bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn uống không khoa học. Thực phẩm chức năng Synergy được tạo ra để hỗ trợ dinh dưỡng cho cơ thể, duy trì tình trạng khỏe mạnh.
Chúng tôi không khuyến khích sử dụng thực phẩm chức năng cho bất kỳ tình trạng bệnh lý cụ thể nào. Vì không khuyến khích sử dụng thực phẩm chức năng cho bất kỳ tình trạng bệnh lý cụ thể nào nên thực phẩm chức năng có thể được coi là hỗ trợ chung cho toàn bộ cơ thể.
Tôi có thể dùng thực phẩm bổ sung khi hết hạn không?
Chúng tôi đảm bảo rằng thực phẩm bổ sung chỉ có thể sử dụng đến ngày hết hạn sử dụng. Chúng tôi chỉ có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua ngày “hiệu lực”. Tuy nhiên, một sản phẩm sẽ không bị mất tác dụng ngay sau khi hết hạn sử dụng; tác dụng sẽ giảm dần theo thời gian. Khách hàng tự quyết định việc sử dụng sản phẩm đã hết hạn.
Tôi có thể dùng hơn liều dùng ghi trên nhãn không?
Chúng tôi chỉ khuyên sử dụng liều ghi trên nhãn – Chúng tôi không khuyến khích sử dụng quá liều ghi trên nhãn. Nếu bạn thấy cần lượng nhiều hơn, xin hãy hỏi ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.
Làm thế nào để tôi thấy lượng thành phần trong hỗn hợp độc quyền?
“Độc quyền” có nghĩa là riêng và không một công ty nào có thế sử dụng công thức đó. Để bảo vệ công thức của chúng tôi, chúng tôi không tiết lộ lượng miligam thành phần của hỗn hợp độc quyền. Chúng tôi không chia sẻ lượng miligam của mỗi thành phần riêng, nhưng chúng tôi cung cấp lượng miligam của hỗn hợp. Tổng lượng miligam của hỗn hợp độc quyền được ghi trên nhãn sản phẩm. Thành phần trong hỗn hợp cũng được ghi theo thức tự giảm dần.
Trẻ em có thể sử dụng thực phẩm dinh dưỡng Synergy WorldWide không?
Nếu nhãn thực phẩm bổ sung không ghi có thể sử dụng cho trẻ em thì Synergy không khuyến khích sử dụng cho trẻ em. Nhiều thực phẩm bổ sung có thể có lợi cho trẻ em trong một số trường hợp cụ thể, nhưng chúng tôi không khuyến khích sử dụng ngoài chỉ dẫn trên nhãn. Chúng tôi đề nghị bạn tham khảo ý kiến của các bác sĩ chăm sóc sức khỏe của con bạn. Hầu hết các bác sĩ đề nghị một lượng giảm và đề nghị giám sát con bạn xem có dấu hiệu nhạy cảm hay dị ứng nào không.
Tôi có thể thay thế đơn thuốc bằng thực phẩm chức năng không?
Chúng tôi không cho rằng thực phẩm dinh dưỡng có thể được so sánh hoặc thay thế với đơn thuốc. Chúng tôi không khuyến khích khách hàng ngừng sử dụng thuốc quy định.
Khi đang điều trị hoặc có lịch sử bệnh lý, bạn cần xin tư vấn của các đơn vị chăm sóc sức khỏe chuyên ngành về việc sử dụng thực phẩm chức năng. Nếu bạn đang dùng thuốc theo đơn, luôn phải xin ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ về việc sử dụng thực phẩm chức năng. Cần sử dụng thuốc và thực phẩm chức năng cách nhau 2 giờ.
Thực phẩm chức năng Synergy WorldWide có phản ứng với thuốc của tôi không?
Chúng tôi không thể trả lời các câu hỏi liên quan đến phản ứng có thể xảy ra giữa thuốc và thực phẩm chức năng. Bạn cần hỏi người chăm sóc sức khỏe hoặc dược sĩ của bạn; họ biết về tình trạng bệnh nhân và đưa ra chỉ dẫn giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Khi dùng thuốc theo đơn, bạn luôn phải hỏi ý kiến của người chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng thực phẩm chức năng. Bạn nên dùng từng sản phẩm tùy theo từng trường hợp khi hỏi ý kiến người chăm sóc sức khỏe. Khi dùng thuốc theo đơn, cần sử dụng thuốc và thực phẩm chức năng cách nhau 2h.

Các báo cáo (trên website này) chưa được thẩm định bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa và phòng bệnh.
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét