Chữa bệnh đau, viêm loét dạ dày, tá tràng và đại tràng



Do đặc điểm của cuộc sống công nghiệp hiện nay, con người chúng ta làm gì cũng gấp gáp và không điều độ, ăn nhanh, uống vội, vừa ăn vừa làm việc đã khiến cho bệnh đau dạ dày (đau bao tử) trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, có một thực tế là bệnh nhân bị bệnh viêm dạ dày chỉ đến gặp bác sĩ khi bệnh đã quá nặng và có nguy cơ chuyển sang viêm loét dạ dày, thậm chí là ung thư dạ dày. 

Vì sao lại như thế? Đó chính là do chúng ta chưa thật sự hiểu biết về nguyên nhân, triệu chứng bệnh viêm dạ dày. Vậy nguyên nhân, triệu chứng bệnh viêm dạ dày là gì?

NGUYÊN NHÂN VIÊM LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG

• Do ăn không đúng bữa, không đúng giờ giấc, vừa ăn vừa làm việc.

• Ăn quá nhanh, ăn khuya quá nhiều khiến dạ dày phải co bóp mạnh làm tan các thức ăn chưa nhuyễn và không được nghỉ ngơi vào ban đêm.

• Ăn quá nóng, quá lạnh liên tục.

• Ăn uống không hợp vệ sinh.

• Uống nhiều rượu bia, đồ uống có cồn gây kích thích và ăn mòn lớp nhầy trong dạ dày khiến dạ dày bị viêm, loét và xuất huyết.

• Hút thuốc lá quá nhiều gây co thắt mạch máu làm giảm sự cung cấp huyết dịch cho niêm mạc dạ dày.

• Cơ thể đang bị một số bệnh: Nếu bạn bị suy thận cũng rất dễ bị viêm dạ dày do u rê máu tăng cao, hoặc bị các bệnh nhiễm khuẩn như cóm, sởi, bạch hầu, thương hàn cũng dễ dẫn đến viêm dạ dày.

• Tinh thần không thoải mái, stress kéo dài, thức quá khuya.

• Thường xuyên dùng kháng sinh và thuốc giảm đau: Trong một số loại thuốc này có chứa thành phần làm tổn thương niêm mạc dạ dày, nếu bạn uống thuốc trong khi bụng đói lại càng nguy hiểm đến dạ dày hơn nữa đấy.

• Các biện pháp điều trị bệnh ung thư như xạ trị liệu, hóa trị liệu: Có thể dẫn đến viêm, loét thậm chí xuất huyết dạ dày và các biến chứng khác.

Phương pháp điều trị bằng Đông y:



Chlorophyll hay Diệp lục: Là chất có màu xanh lá cây trong thực vật, được tạo thành trong quá trình quang hợp. Các nghiên cứu cho thấy, diệp lục lấy năng lượng từ mặt trời và thực hiện rất nhiều chức năng để tăng cường cuộc sống cho thực vật cũng như con người.


Nước diệp lục là một thức uống giàu chất dinh dưỡng, với hàm lượng vô cùng phong phú các Vitamin A, E, C..., Protein, các chất vi lượng và đa lượng, Enzyme tiêu hóa, chất chống oxy hóa...các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Chlorophyll của Synergy: Được tinh chế kỹ lưỡng, đòi hỏi 15 phương thức kỹ thuật tiên tiến, từ nguyên thô đến dạng cô đặc nguyên tươi để thích ứng tốt nhất vợi việc dùng bên trong và bên ngoài cơ thể người.

THÀNH PHẦN NGUYÊN LIỆU TƯƠI TỰ NHIÊN ĐEM LẠI SỰ TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN:

* CHIẾT XUẤT CỎ LINH LĂNG: Thành phần chính của Chlorophyll Plus được chiết xuất từ cỏ linh lăng "Vua các loài thảo mộc", chứa hàm lượng diệp lục tố cao và cung cấp nhiều loại Vitamin, khoáng chất tốt nhất nằm sâu trong lòng đất, như Vitamin A, B1, B6, C, E, K, Canxi, Kali, Sắt, Kẽm, và Carotin.

* CHIẾT XUẤT LÚA MẠCH: Nguồn cung cấp Vitamin, khoáng chất và Protein, bao gồmCanxi, Sắt, Kali, chất chống oxy hóa, Enzyme, và Vitamin C, E, B12. Ngoài ra, lúa mạch giàu Superoxide Dismutase một lại Enzyme chống oxy hóa mạnh.

* TINH DẦU BẠC HÀ: Hàm lượng nhỏ tinh dầu bạc hà giúp tạo mùi vị tươi mát, xoa dịu hệ thống tiêu hóa, giúp ngăn chặn vi khuẩn, virus và một số loại nấm gây bệnh.

* CÂY DÂU TẰM: Bổ sung hàm lượng diệp lục tố cao, tác dụng an thần, giảm căng thẳng thần kinh.

* CHLOROPHYLLIN: Giúp thúc đẩy các Enzyme chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể, thường được các nhà khoa học dùng trong các công đoạn làm sạch hệ thống tiêu hóa.


* Hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày (đau bao tử), viêm loét dạ dày, tá tràng và đại tràng với Diệp lục tố Synergy:

+ Làm sạch và phục hồi các tế bào không khỏe mạnh bị độc tố phủ bám bề mặt.
+ Tăng cường chất năng gan, thận, bàng quang.
+ Cân bằng độ PH trong cơ thể, trong máu, dạ dày, trong đường ruột với độ kiềm của sản phẩm 8.3. (với 5ml Diệp lục Synergy = 1 kg rau xanh chưa chiết xuất)
+ Trung hòa Axit trong máu, trong dạ dày và đặc biệt đào thải độc tố và muối kết tủa trong dạ dày (do sử dụng quá nhiều thuốc tây)
+ Bổ sung Vitamin E. C. A, khoáng chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cơ thể.
+ Tạo ra số lượng kháng thể lớn giúp kháng viêm và giúp mau lành vết thương.
+ Diệp lục có tác dụng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và chống nhiễm trùng.  . 
+ Đào thải độc tố, hóa chất, cặn bã, kim loại nặng, chất tăng trưởng, chất gây ung thư ra ngoài cơ thể.
+ Tăng cường chức năng tiêu hóa, chống táo bón bằng việc tăng cường sự lưu thông của đường mật.
.....


"SỨC KHỎE TUY CHƯA LÀ TẤT CẢ, NHƯNG NẾU KHÔNG CÓ SỨC KHỎE THÌ NHỮNG THỨ CÒN LẠI ĐỀU MẤT HẾT Ý NGHĨA !"

Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét