Calcium Mag Synergy: Nền tảng của bộ xương vững chắc và chống loãng xương

Calcium Mag: Là sự kết hợp của các thành phần Canxi và Magie. Một sản phẩm của Synergy cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như Canxi, Magie,Kẽm, Photpho…để hỗ trợ, duy trì hệ thống kết cấu xương, răng và cấu trúc cơ thể, hỗ trợ duy trì cân bằng độ pH và hệ thống tuần hoàn.

Chia sẻ của PGS/TS Trần Đáng - Cục trưởng cục ATVSTP

Calcium: là nguyên tố đứng thứ 5 sau Carbon, Hydro, Oxy, Nitơ mà cơ thể không thể tự tổng hợp được phải bổ sung từ bên ngoài. Cơ thể con người cần duy trì sự cân bằng Calcium ở xương và máu trong suốt cuộc đời. Một khi mất đi sự cân bằng này, cơ thể sẽ sinh bệnh. 

Và thiếu canxi gây ra 147 căn bệnh trong đó các bệnh phổ biến như: Tiểu Đường, Huyết Áp, Tim Mạch, Tai Biến, Đột Quỵ, Béo Phì....(Trích trong Sách"Sự trung thực của những xác chết", đoạt giải Nobel Y học 1991)


THÀNH PHẦN:
  • Calcium          ..... 200mg
  • Vitamin D       ..... 50IU
  • Magnesium     ..... 100mg
  • Manganese      ..... 1.2mg
  • Phosphorus     ..... 140mg
  • Zinc                ..... 2.5mg
Khoa học dinh dưỡng người đã xác định rằng, lượng Calcium ở người ước tính khoảng 1200g, chiếm 1-2% trọng lượng của cơ thể. Có 99% lượng Calcium là ở xương, răng; 1% còn lại là ở trong máu, dịch gian bào, cơ và mô. 

Ngoài ra nó còn có nhiều chức năng khác như: làm đông máu, ngăn ngừa băng huyết khi mạch máu bị tổn thương, điều hòa sự co bóp của bắp thịt (đặc biệt là tế bào tim), giúp hấp thụ vitamin B12 trong ruột, hỗ trợ sự phân phát, thu nhận và dẫn truyền tín hiệu thần kinh, sản xuất một số kích thích tố như Insulin. 

Calcium trong máu còn giúp duy trì huyết áp và nhịp tim đập bình thường. Chính vì vậy nên việc cung cấp và bổ sung canxi là việc cần ưu tiên hàng đầu và tiến hành ngay từ giai đoạn đầu đời của mỗi trẻ nhỏ.

Calcium có ảnh hưởng đến nhiều phản ứng của các Enzim trong cơ thể. Calcium giúp cơ thể hình thành hệ xương và răng vững chắc, đảm bảo chức phận thần kinh và sự đông máu bình thường. Tất cả các quá trình chuyển hóa trong cơ thể đều cần Calcium, vì vậy nồng độ Calci trong cơ thể được duy trì không thay đổi nhờ một cơ chế cân bằng. 

Trong quá trình phát triển của hệ xương – cho đến khoảng 20 tuổi – Calcium được tích tụ ở xương với mức trung bình là khoảng 150mg/ngày, do vậy trong giai đoạn dậy thì, lượng Calci ở mức độ tương đối cân bằng. Tuy nhiên, ở lứa tuổi 50 đối với nam giới hoặc ở giai đoạn tiền mãn kinh ở nữ giới, lượng Calci bắt đầu suy giảm dễ dẫn tới hiện tượng loãng xương.

Để xương chắc, bạn phải được cung cấp đủ Calcium. Tuy nhiên, không phải thực phẩm giàu Canxi nào cũng có giá trị. Nếu hàm lượng khoáng chất này cao nhưng có tương quan không thích hợp với Magie và Phosphor thì cơ thể sẽ khó hấp thu Calcium.

Magie: chiếm khoảng 0,05% khối lượng cơ thể và tồn tại ở xương dưới dạng Mg3(PO4)2 có trong tất cả các tế bào của cơ thể. Magie có tác dụng sinh lý là ức chế các phản ứng thần kinh và cơ. Nếu trong thức ăn hằng ngày mà thiếu Magie thì cơ thể có thể bị mắc bệnh co giật.

Magie còn cần cho các Enzim trong quá trình trao đổi chất, thúc đẩy sự Calci hóa để tạo thành Photphat Calci và Magie trong xương, răng. Magie được cung cấp nhiều trong thức ăn thực vật, động vật. Lượng Magie thích hợp trong khẩu phần là bằng 1/2-3/4 Calci.

Cần lưu ý rằng phải có một tỷ lệ thích hợp giữa Calci và Phosphor thì cơ thể mới hấp thu và sử dụng tốt hai loại chất khoáng này. Tỷ lệ giữa hai chất này được cho là hợp lý là từ 1/1,5-1/1,8. 

Sự hấp thu, chuyển hóa Calci và Phosphor trong cơ thể được điều hòa bởiVitamin D - một vi chất quan trọng có rất ít trong các thức ăn - nhưng dưới da lại có rất nhiều tiền vitamin D. Dưới tác dụng của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, tiền vitamin D sẽ được chuyển thành vitamin D.

Theo TS.Thanh cho biết: "Calcium muốn được sử dụng trong cơ thể thì phải có vai trò của vitamin D. Vi chất này giống như là người điều hành ở trung ương, có cho Calci vào xương hay không thì Calcium mới được phép vào. Vì thế, muốn phòng còi xương, hấp thu được Calci thì phải đủ vitamin D. Tương tự, muốn điều trị còi xương thì đầu tiên phải dùng vitamin D". 

Kẽm: là chất khoáng vi lượng quan trọng trong cơ thể. Nồng độ trong cơ thể đứng thứ 2 chỉ sau Sắt. Kẽm cần thiết cho hệ thống miễn dịch trong cơ thể hoạt động. Đóng vai trò trong sự phân chia, tăng trưởng tế bào, làm lành vết thương. 

Triệu chứng thiếu Kẽm: nhiễm trùng thường xuyên, giảm tình dục ở nam, rụng tóc, chán ăn, chậm lớn, rối loạn thị giác trong bóng tối, có những vấn đề về thính giác và vị giác, vết thương lâu lành. 

TÁC DỤNG CỦA CALCIUM MAGIE:

  • Hỗ trợ phát triển và duy trì hệ xương - răng chắc khỏe. 
  • Phóng chống loãng xương, xốp xương, xương dễ gãy 
  • Hạn chế và giảm thiểu vôi hóa ở cơ, quanh khớp, động mạch, sỏi thận. 
  • Tăng cương chuyển hóa, miễn dịch, nhanh lành vết thương. 
  • Hạn chế suy giảm tình dục ở nam, rụng tóc, chán ăn, chậm lớn, rối loạn thị giác, những vấn đề về thính giác và vị giác do thiếu kẽm. 
  • Phát triển chiều cao. 

CÁCH DÙNG:
  • Người lớn: ngày 4 viên chia 2 lần trong bữa ăn. 
  • Trẻ em: dùng 1/2 liều người lớn 
  • Quy cách đóng gói: 120 viên/lọ
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
Website:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét