Thủ phạm gây rối loạn nội tiết tố nữ

Không ít phụ nữ trẻ phải chịu những khó chịu do rối loạn nội tiết tố gây ra như nóng bừng, đổ mồ hôi, tinh thần bất ổn, khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục...Có nhiều “thủ phạm” bao vây nhưng lại ít người nhận ra và đề phòng.

Căng thẳng
Căng thẳng kéo dài gây suy giảm hoạt động của tuyến thượng thận dẫn đến sự mất cân bằng hormone trong cơ thể, trong đó có estrogen. Kết quả sẽ dẫn đến tăng cân, gây chóng mặt, nóng bừng, đổ mồ hôi đêm, da dẻ xấu và gia tăng bệnh cao huyết áp, vùng kín khô khan, giảm ham muốn quan hệ vợ chồng, loãng xương…

Ít ngủ

Ngủ ít ảnh hưởng đến ít nhất 10 loại hormone khác nhau, đặc biệt là hormone estrogen và testosterone. Chúng phá vỡ sự ngon miệng, khả năng sinh sản, sức khỏe tinh thần cũng như sức khỏe tim mạch của bạn.

Ăn kiêng giữ dáng

Estrogen được sản xuất chủ yếu ở buồng trứng. Khi chế độ ăn quá ít chất béo, mức độ chất béo của cơ thể dưới 22% sẽ kích hoạt vùng dưới đồi và tuyến yên gửi tín hiệu đến buồng trứng, yêu cầu ngừng sản xuất estrogen. Bạn sẽ gặp phải hội chứng tiền mãn kinh sớm như nêu trên.

Dung nạp vào cơ thể quá nhiều hóa chất độc hại

Thức ăn bẩn, nhiều thuốc trừ sâu, môi trường, vật dụng, mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại... cũng là yếu tố có thể làm rối loạn nội tiết tố của cơ thể. Nếu bạn thích gắn bó với thức ăn đóng hộp, nguy cơ càng cao vì hầu hết các loại hộp chứa thực phẩm được phủ một lớp nhựa có chứa bisphenol A, chất hóa học có thể làm rối loạn estrogen trong cơ thể.

Cách cân bằng nội tiết tố

Nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành các chức năng chính của cơ thể. Bất cứ sự rối loạn nào cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc, chất lượng cuộc sống của bạn. Để giảm thiểu tác động của các vấn đề xã hội đến nội tiết tố, bạn nên:

- Tập thể dục vừa phải, sắp xếp công việc khoa học, đồng thời có các biện pháp thư giãn giảm căng thẳng. Hãy thử tập thở sâu và thực hành yoga mỗi ngày.

- Không sử dụng các thiết bị thông minh trước lúc đi ngủ. Đảm bảo không gian tối, tĩnh lặng, nhiệt độ phòng mát mẻ để giấc ngủ ngon hơn.

- Ăn đủ bữa, đủ chất, không kiêng hoàn toàn chất béo. Nếu muốn giữ eo, bạn có thể giảm ăn thịt mỡ nhưng tăng cường chất béo tốt từ cá, các loại hạt... để không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất estrogen của cơ thể.

- Mua rau, thịt sạch và nên tự chế biến ở nhà thay vì ăn cơm hộp văn phòng ở ngoài đường. Nếu có thể, bạn nên tự trồng rau sạch tại nhà.

- Nếu tuổi còn trẻ nhưng bạn thấy mình hay đau đầu, mất tập trung, kinh nguyệt không đều, tâm trạng thay đổi, da dẻ khô sần, xuất hiện nhiều viết nám, sạm, nhăn, kém mịn màng, mất ngủ, ít ham muốn chuyện vợ chồng, vùng kín khô hạn và đau rát khi quan hệ... có thể nghĩ đến việc suy giảm estrogen. Khi đó, việc bổ sung các thực phẩm và thực phẩm chức năng giúp cân bằng nội tiết tố là việc nên làm. 

Female Comfort - Người bạn của nữ giới!

Female Comfort là một công thức độc đáo của các loại dược thảo tốt nhất. Nó có thể được sử dụng một cách an toàn để giúp cơ thể chuẩn bị cho việc thụ thai cũng như an toàn cho sức khỏe sinh sản nói chung.

Tác dụng:
  • Hỗ trợ hệ sinh sản của nữ giới
  • Giúp cho chức năng của hệ thống tuyến nội tiết (Glandular System)
  • Cung cấp dinh dưỡng cho phụ nữ ở tuổi mãn kinh
  • Có tính an toàn và hiệu quả

Sản phẩm có chứa:
  • Lá cây mâm xôi đỏ - Red Raspberry Leaves - (một loại thuốc làm tử cung bớt căng): Mâm xôi đỏ được sử dụng để cung cấp dinh dưỡng cho toàn bộ hệ sinh sản nữ. Nó cung cấp một nguồn dược thảo giàu chất sắt, mangan và niaxin.
  • Rễ đương quy – Dong Quai Root (giúp tuần hoàn máu): Đương qui mang lại lợi ích cho hệ tuần hoàn, hệ thần kinh và hệ đề kháng. Nó cũng được biết đến với tác dụng hỗ trợ cơ bắp, khớp và các thành phần da của hệ cấu trúc.
  • Gừng – Ginger Root - (làm giảm đầy hơi): Gừng chứa các khoáng vi lượng cao có thể đồng hóa đặc biệt là silicon, magie và mangan.
  • Rễ cam thảo - Licorice root - (làm giảm triệu chứng đổ mồ hôi về đêm và các triệu chứng khác): Rễ cam thảo nuôi dưỡng tuyến thượng thận và giúp tạo ra một tác dụng hiệp đồng với các dược thảo khác có trong công thức.
  • Rễ cây rắn đen –Black Cohosh Root - (giúp giảm chứng chuột rút): Rễ cây rắn đen được sử dụng bởi nữ giới trong và sau thời kỳ mãn kinh đồng thời được biết đến với tác dụng hỗ trợ hệ cơ bắp và hệ cấu trúc.
  • Phần ngọn của Cây kế may mắn – Blessed thistle - (giúp chống lại các bệnh phụ nữ): Kế may mắn đã được ca ngợi bởi các nhà nghiên cứu thảo dược vì sự quan trong cho cơ quan sinh sản nữ và cho các bà mẹ đang cho con bú.
  • Dược thảo thục quỳ (giúp giảm tảo bón): Rễ thục quỳ chứa Atparagin có lợi cho hệ tiết liệu. Thục quỳ cũng được sử dụng cho hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và hệ tuần hoàn.
  • Lá cây nữ hoàng đồng cỏ (có tác dụng trong sự rối loạn về sinh sản và bệnh thấp khớp): Dược thảo nữ hoàng của đồng cỏ đã được sử dụng một cách truyền thống cho hệ tiết liệu vì nó có chực năng giữ cho chất lỏng trong cơ thể được cân bằng.

Sử dụng: Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên.
“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”
-----------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 
Nguyễn Huy Chiến
Tel: +84 973871395
Email: chiennh95@gmail.com
Website:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/

Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét