Không điều trị sớm bệnh đại tràng - Nguy hiểm khôn lường!

Không điều trị sớm bệnh đại tràng - Nguy hiểm khôn lường!

Theo thống kê của Hiệp hội tiêu hóa Việt Nam có tới khoảng 20-25% người Việt Nam có nguy cơ mắc bệnh đại tràng nhưng hầu hết không phát hiện và điều trị sớm, dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm không ngờ.

So sánh đại tràng của người bệnh đại tràng và người bình thường.
Khó nhận biết …

Viêm đại tràng là tình trạng viêm nhiễm gây tổn thương sâu và rộng trên biểu mô niêm mạc đại tràng. Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh là do cơ thể bị nhiễm các vi khuẩn như trực khuẩn lao, lỵ, lậu cầu khuẩn, Cytomegalovirus, Herpes simplex, Amip, Giardia lamblia, Candida…

Tỷ lệ nữ nhiều hơn 2 - 3 lần so với nam giới. Bệnh thường xuất hiện lần đầu tiên trước tuổi 45, sau đó trở thành mạn tính, kéo dài.

Tuy nhiên, do bệnh có triệu chứng chung là rối loạn tiêu hóa, đau bụng, trướng bụng, phân rối loạn, không thoải mái sau khi đại tiện… nên dễ nhầm với các bệnh tiêu hoá thông thường khác. Nhiều bệnh nhân coi thường, tự điều trị bằng thuốc kháng sinh, berberin lại gây ra loạn khuẩn ruột, mất hệ vi khuẩn có ích trong ruột khiến hệ tiêu hóa ngày càng hoạt động yếu. Hơn nữa, vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam chưa đảm bảo, đồ ăn dễ bị nhiễm khuẩn khiến lớp niêm mạc đại tràng dễ kích ứng và tái phát trở lại.

… nên dễ thành "mạn tính"

Bệnh đại tràng thường diễn biến chậm. Ban đầu bệnh nhân có thể chỉ cảm thấy đầy bụng, khó tiêu, đau bụng rồi tiêu chảy, đại tiện khó chịu, phân nát hoặc táo bón.

Tuy nhiên, càng để lâu thì tình trạng này càng dai dẳng, những tổn thương sẽ càng trở nên sâu và rộng ảnh hưởng đến biểu mô niêm mạc đại tràng, điều trị khó khăn hơn, dần dần tiến triển thành viêm đại tràng mạn tính.

Bệnh viêm đại tràng mạn tính thường xuyên tái phát, dễ gây ra mệt mỏi, ăn ngủ kém, chán ăn, đầy bụng, giảm trí nhớ, hay cáu gắt, sốt… kéo dài lâu ngày dẫn đến cơ thể gầy sút, hốc hác.

Viêm đại tràng mạn tính dễ gây ra mệt mỏi, ăn ngủ kém, chán ăn, đầy bụng, giảm trí nhớ, hay cáu gắt, sốt…
… đến biến chứng khôn lường

Khi người bệnh chủ quan, không đi khám hoặc không tuân thủ lời dặn của bác sĩ, sẽ có nguy cơ gặp phải các biến chứng như: chảy máu nặng, bị mất nước, sỏi thận, loãng xương,viêm da, khớp và mắt, đại tràng nhanh chóng sưng nề (độc megacolon), bệnh gan; hay thành các căn bệnh nguy hiểm như: giãn đại tràng cấp tính (2-6%), thủng đại tràng (2,8%), chảy máu nặng (1-5%).

Nếu để bệnh lâu 8 - 10 năm có nguy cơ bị ung thư đại trực tràng - nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 4 sau ung thư dạ dày, ung thư phổi và ung thư gan.

Theo thống kê, hàng năm ở Việt Namsố ca mắc mới ung thư đại - trực tràng là hơn 8.700 ca và số ca tử vong là gần 6.000 ca.

Có thể điều trị dứt điểm?

Nếu phát hiện những biểu hiện đầu tiên của bệnh nên tới bệnh viện và các cơ sở Y tế để khám, xét nghiệm và được hướng dẫn điều trị bệnh.

Bệnh nhân nên kết hợp chế độ sinh hoạt điều độ, chế độ ăn uống hợp lý và điều trị bằng thuốc phù hợp để nhanh chóng hồi phục.

Nếu phát hiện sớm và biết cách điều trị thì có thể chữa được bệnh triệt để. Dù vậy, khi bệnh đã thuyên giảm, bệnh nhân vẫn luôn phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ để đảm bảo không bị tái phát.

Nước Diệp lục Chlorophyll Plus Synergy


Chlorophyll – NƯỚC DIỆP LỤC là một thức uống giàu chất dinh dưỡng, với hàm lượng vô cùng phong phú các vitamin, protein và ...các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

THÀNH PHẦM NGUYÊN LIỆU TƯƠI TỰ NHIÊN ĐEM LẠI SỰ TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN: CHIẾT XUẤT CỎ LINH LĂNG, CHIẾT XUẤT LÚA MẠCH, TINH DẦU BẠC HÀ, CÂY DÂU TẰM, CHLOROPHYLLIN.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA NƯỚC DIỆP LỤC CHLOROPHYLL: 
  • Giúp cải thiện tính năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể
  • Tăng cường các phản ứng miễn dịch chủ yếu trong cơ thể
  • Chống lại các chất độc tố/ Chống lại chất gây ung thư
  • Giúp cơ thể thải loại các chất cặn bã
  • Tăng cường chức năng thận và bàng quan
  • Tăng cường chức năng tiêu hoá
  • Chống táo bón bằng việc tăng cường sự lưu thông của đường mật
  • Chống các bệnh về tuyến giápTăng cường chức năng gan và cải thiện vấn đề gan
  • Giảm chóng mặt
  • Chống mất ngủ
  • Giảm thiếu máu não

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

-----------------------------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
Website:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/

Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét