Lịch sử hình thành và phát triển

Lịch sử hình thành và phát triển 

Dan Higginson, Nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành, thành lập Synergy WorldWide năm 1999 với mục tiêu giúp đỡ mọi người và để lại một di sản thông qua nguyên tắc mang tính toàn vẹn, chất lượng và sự ổn định.

Tên “Synergy” được lựa chọn vì nó minh chứng một cách rõ nét nhất nhất tính toàn vẹn và cho thấy nhiều người làm việc cùng nhau, sự hợp lực sẽ hiệu quả hơn nhiều so với cá nhân. Mục tiêu của Dan là xây dựng một công ty giúp mọi người ở khắp mọi nơi có được sự khỏe mạnh, thịnh vượng hơn và hỗ trợ cộng đồng khi cần thiết.

Khi công ty mở rộng hoạt động kinh doanh ra toàn thế giới, mọi người ở khắp mọi nơi được có cơ hội tiếp cận với Synergy và cải thiện cuộc sống của họ.

NSP logoDan Higginson bắt đầu tiến hành mục tiêu của mình tại Nhật Bản, một trong những thị trường kinh doanh theo mạng khó nhất thế giới. Với các sản phẩm vượt trội và dưới sự lãnh đạo tài ba, không lâu sau đó, Synergy đã liên tục đạt được những thành công nhất định và đã được người khổng lồ chuyên sâu về các sản phẩm thảo dược, tập đoàn Nature Sunshine để mắt tới. Năm 2000, Synergy đã sát nhập với tập đoàn Nature's Sunshine và bắt đầu phát triển theo cấp số nhân. Ngày nay, Synergy WorldWide đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu và đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh để lại một di sản thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được chứng minh một cách khoa học, tạo ra sự tự do về mặt tài chính thông qua cơ hội kinh doanh mang tính sáng tạo và thiết lập một nền văn hóa hợp tác và đem đến dịch vụ chất lượng cao cho những người khác.

Synergy sớm xác định rõ ràng rằng việc mở rộng vào thị trường có sẵn là nền tảng để thực hiện sứ mệnh của mình. Công ty hiện có các thành viên tại Úc, Áo, Canada, Cộng hòa Séc, Đức, Hồng Kông, Indonesia, Ai-len, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Na Uy, Philipin, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh.

Synergy tiếp tục mở rộng ra toàn thế giới và tăng doanh số bất chấp tình hình kinh tế hiện nay

Cam kết của Synergy

Từ khi thành lập, Synergy đã đạt được những thành công đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng nhờ kế hoạch kinh doanh độc đáo, cách thức tiên tiến và danh tiếng đạt được bởi chất lượng vượt trội trong sản xuất.

Được sự hỗ trợ của Tập đoàn lớn Nature's Sunshine Products, một công ty có chỗ đứng vững chắc có hơn 40 năm kinh nghiệm, Synergy thực sự có khả năng cung cấp cơ hội chưa từng có tại bất kỳ nơi đâu trong lĩnh vực này.

Dan Higginson cho rằng “Synergy là cánh cổng mang đến tự do cá nhân và độc lập tài chính”, “bằng việc tận dụng tốt cơ hội này, bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời đến với bạn và gia đình bạn. Chúng tôi thách thức bạn điều tra tất cả những gì thuộc về Synergy WorldWide và nếu bạn cam kết và chỉ có cam kết thì bạn mới hiểu rõ về Synergy Worldwide một công ty đang trên đà phát triển mạnh mẽ"


Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét