Cây dâu tằm có rất nhiêu tác dụng chữa bệnh như bệnh mất ngủ, táo bón, viêm khớp hay chữa tóc bạc sớm…

Bạn có biết - Cây dâu tằm có rất nhiêu tác dụng chữa bệnh như bệnh mất ngủ, táo bón, viêm khớp hay chữa tóc bạc sớm…

Nhờ có chứa hàm lượng vitamin C cao và nhiều vitamin khác, dâu tằm là vị thuốc được Đông y sử dụng để điều trị những căn bệnh như táo bón ở người cao tuổi; Phụ nữ bế kinh; Người hay đổ nhiều mồ hôi, trẻ con mồ hôi trộm; Đau nhức khớp; Người thận yếu dẫn đến di tinh, hoạt tinh, không kiểm soát được nên xuất tinh sớm; Rụng tóc, tóc bạc sớm, tác dụng an thần, giảm căng thẳng thần kinh, …

Nhận thấy những công dụng tuyệt vời của cây Dâu tằm - đặc biệt là hàm lượng diệp lục tố cao, công ty Synergy đã sử dụng cây Dâu tằm là 1 trong những thành phần để chiết xuất ra sản phẩm Chlorophyll plus - Một sản phẩm hỗ trợ rất tốt những người bị táo bón, đặc biệt những người làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính, cường độ công việc cao, căng thẳng đầu óc, nó có tác dụng an thần, giảm căng thẳng thần kinh rất tốt.
Bạn nào có nhu cầu sử dụng + trải nghiệm thử sản phẩm Chlorophyll để cải thiện các vấn đề trên có thể liên lạc với mình theo số 0973.871.395. Mình tên Chiến.
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét