NutriBurst - Ngũ cốc giàu chất xơ và khoáng chất

Ngũ cốc dinh dưỡng NutriBurst giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất

Price per Unit (Giá): 1.165.000 VNĐ 

Nutriburst là một thức uống ngon giúp bạn hấp thu toàn bộ vitamin và các khoáng chất cần thiết trong chế độ ăn kiêng.


Nhiều chuyên gia chăm sóc sức khoẻ tin rằng loại thức ăn không đúng có thể góp phần làm cho tình trạng sức khoẻ tồi đi hoặc thậm chí gây nên bệnh tật. Để hoạt động bình thường, Cơ thể cần chất xơ trong chế độ ăn uống. Một điều thú vị là cơ thể con người không thể tiêu hoá chất xơ trong quá trình ăn uống. Tuy nhiên,chất xơ có thể giúp ruột già hoạt động bình thường. Bởi vậy, điều quan trọng là tăng hàm lượng chất xơ trong chế độ ăn kiêng.


Chế độ ăn kiêng có hàm lượng chất xơ cao có thể làm tăng khả năng giảm cân. Nhiều người có thể mang đến 8 pound (3.624 kg) chất thải trong đại tràng của họ, chỉ vì mọi thứ không di chuyển qua đại tràng đủ nhanh. Việc gia tăng chất xơ cũng có thể giúp bạn cảm thấy no hơn và do đó giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn. NutriBurst là một phần của Dòng sản phẩm Quản ý Cân nặng. Việc cung cấp cân bằng các vitamin, khoáng chất, các chất dinh dưỡng tăng cường năng lượng và 18 nguồn chất xơ khác nhau, NutriBurst có thể tăng cường tiêu hoá và sức khoẻ đại tràng.


NutriBurst cũng có thể mang lại cho bạn sức khoẻ tốt hơn trong xã hội hiện đại. NutriBurst cũng đảm bảo rằng bạn vẫn đáp ứng được yêu cầu về các chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày của mình, cho dù bạn có ăn gì nữa hay không. Nếu bạn không cung cấp ít nhất sáu phần ăn bánh mỳ và ngũ cốc, ba phần ăn rau, hai phần ăn hoa quả và hai phần ăn bơ sữa và protein hàng ngày thì bạn nên cân nhắc việc thêm NutriBurst vào chế độ ăn kiêng của mình.


Tác dụng
  • Bảo vệ cơ thể bạn bằng các vitamin và khoáng chất cần thiết .
  • Chứa nhiều vitamin và khoáng chất riêng biệtso với các vitamin và khoáng chất có trong một vài pound rau xanh.
  • Vị ngọt trái cây tự nhiên, tương đương với lượng đường trong một quả táo.
  • Chứa be-ta carotin, lycopene và các carotenoid khác nhằm bảo vệ các tế bào không bị tổn hại do quá trình oxy hoá.
  • Cung cấp 18 nguồn chất xơ khác nhau.
  • Vị cam ngon.
Sử dụng:
Pha 2 muỗng gạt với 240 ml nước. Có thể thêm vào trái cây, nước ép hoặc sữa để có một thức uống ngon. Khuấy mạnh cho đến khi tan hết. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng Bình pha của Synergy.

Thành phần
Hỗn hợp Chất xơ: Gôm arabic, cám gạo, chất xơ trong đậu nành, chất xơ trong yến mạch, xenluloza, chất xơ trong củ cải đường, bột cám yến mạch, cám ngô, chất xơ trong đậu Hà Lan, chất keo trong cam quýt, chất xơ trong táo, cà chua, cây bông cải xanh, cải bắp, cà rốt, rau bina, cần tây.


Các thành phần khác: Fructoza kết tinh, dầu hướng dương axit oleic cao, các mùi vị tự nhiên, lexithin trong đậu nành, photphat hoá trị ba, maltodextrin, oxit magiê, axit xitric, be-ta carotin, cazein natri (một chất dẫn xuất của sữa), muối, axit ascorbic (vitamin C), d-alpha tocopherol axetat (vitamin E), biotin, niaxin, đất sét montmorillonite, Vitamin A, panmitic, fumaric có chứa sắt, d-calcium pantothenate, muối axit citric kẽm, muối axit citric molypđen, cholecalciferol (vitamin D3), Iođua kali, gluco đồng, pyridoxine clohydric (vitamin B6), mononitrat sinh tố B (vitamin B1), riboƒ avin (vitamin B2), muối axit citric mangan, cyanocobalamin (vitamin B12), clorua crom, axit folic và axit amin chứa selenium.

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

-------------------------------

Hỗ trợ tư vấn bán hàng: 

Nguyễn Huy Chiến
Tel+84 973871395
Emailchiennh95@gmail.com
Website:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/
chất xơ,viên chất xơ,thực phẩm chức năng bổ sung chất xơ,viên xơ,sua co nhieu chat xo,khoáng chất,chất khoáng,vitamin và khoáng chất,sản phẩm dinh dưỡng,duong chat thuc vat,ngu coc dinh duong tang can,sản phẩm dinh dưỡng,thuc pham giau nang luong,ngu coc dinh duong uong lien,ngu coc uong lien,dinh duong cho nguoi om,dinh duong cho nguoi om,thức ăn bổ dưỡng,sản phẩm dinh dưỡng,thuốc bổ vitamin,vitamin và khoáng chất,
Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét