90% người uống rượu bia bị gan nhiễm mỡ

Khi hàm lượng mỡ trong gan vượt quá 5% trọng lượng gan chắc chắn rằng bạn đã mắc phải căn bệnh gan nhiễm mỡ. Có đến 24% dân số trên toàn thế giới mắc phải căn bệnh này, trong 24% này có 75% người béo phì bị gan nhiễm mỡ.
Bạn đừng chủ quan chỉ nghĩ người béo phì mới mắc phải căn bệnh này. Theo nhiều nghiên cứu, có đến 90% người uống trên 60ml rượu bia mỗi ngày sẽ “dính” gan nhiếm mỡ trong tương lai.
Đối tượng dễ mắc gan nhiễm mỡ nhất
- Nhóm người thừa cân, béo phì.
- Người thường xuyên uống rượu bia, theo thống kê có đến 90% các trường hợp uống rượu bia bị gan  nhiễm mỡ trong tương lai.
 
- Đừng nghĩ chỉ có uống rượu, người đang mang trong mình căn bệnh tiểu đường, viêm gan siêu vi C cũng thuộc nhóm những người có khả năng mắc gan nhiễm mỡ rất cao.
- Ăn uống không đầy đủ dẫn đến suy dinh dưỡng cũng khiến gan nhiễm mỡ “tấn công” người bệnh.
Diễn tiến âm thầm
Tương tự như cao huyết áp, gan nhiễm mỡ không có dấu hiệu cảnh báo điển hình. Bạn chỉ tình cờ phát hiện được bệnh khi thăm khám sức khỏe. Nếu có, triệu chứng bên ngoài dễ khiến người bệnh nhầm tưởng với các căn bệnh thông thường khác như suy nhược, mệt mỏi, tức vùng ngực dưới. Ở giai đoạn muộn, người bệnh phát hiện ra dấu hiệu vàng da thì quá trễ trong công tác điều trị.
Trong khoản thời gian đầu từ 10 -15 năm gan nhiễm mỡ phát triển âm thầm trong cơ thể người bệnh, sau đó kèm viêm gan hoặc xơ gan. Trong đó, có đến 30% viêm gan, 10% xơ gan. Những trường hợp nặng nhất sẽ là ung thư gan.
 
Phòng bệnh gan nhiễm mỡ như thế nào?
Một thông tin đáng buồn cho người gan nhiễm mỡ, căn bệnh này không có thuốc đặc trị mà chỉ điều trị theo hướng giảm các yếu tố nguy cơ gây bệnh. Bạn có thể tham khảo thêm các điều sau:
- Ngay lập tức áp dụng chế độ ăn kiêng và dành 30 phút mỗi ngày tập thể dục nếu bạn thuộc nhóm người thừa cân, béo phì.
- Nếu bạn không muốn gan nhiễm mỡ tiến triển thành xơ và ung thư gan thì ngay bây giờ hãy ngưng uống rượu. Cai rượu nên đi theo lộ trình, giảm từng chút một.
 
- Bạn đang sử dụng thuốc điều trị gan hoặc các bệnh liên quan tới gan thận, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ vì có khả năng các loại thuốc đó gây độc cho gan.
- Điều trị dứt điểm các căn bệnh về chuyển hóa như máu nhiễm mỡ, tiểu đường.. nếu kiểm soát tốt được nhóm bệnh này sẽ làm giảm nguy cơ máu nhiễm mỡ.
- Thường xuyên tầm soát căn bệnh viêm gan siêu vi C, đây chính là nguồn gốc dẫn đến xơ gan. Ngoài ra thăm khám định kỳ mỗi 6 tháng một lần để được làm các xét nghiệm tổng quát nhằm kiểm soát chỉ số cholesterol, trigylceride trong máu.
Tổng hợp

L-arginine trong ProArgi-9 Plus là một axit amin quan trọng là đóng một vai trò trong một số chức năng sinh lý trong cơ thể, nhưng được biết đến với lợi ích tim mạch của nó. Trong cơ thể, L-arginine được chuyển đổi thành Oxit Nitric, có giãn mạch máu và điều chỉnh âm mạch máu và tính linh hoạt. Điều này làm giảm căng thẳng về tim, cải thiện lưu thông máu, và cải thiện các vấn đề về huyết áp (Huyết áp cao và huyết áp thấp). 

Công dụng của Pro Argi - 9 Plus
  • Giúp bổ xung một số Vitamin, dưỡng chất có lợi cho tim mạch.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cải thiện hệ tuần hoàn.
  • Hỗ trợ chức năng sinh lý.
  • Tăng cường sức khỏe.
  • Tăng cường năng lượng cho cơ thể.

L-arginine đối với hệ thống tim mạch:
  • Giữ cho các mạch máu đàn hồi 
  • Giữ cho máu lưu thông 
  • Loại bỏ các gốc tự do 
  • Chống xơ vữa động mạch 
  • Giảm huyết áp cao - Lancet 1990 
  • Giảm lượng cholesterol - J Nutr 1996 
  • Giảm máu đóng cục trong cơ thể và chứng đột quỵ - Circulation 2001 
  • Tăng cường chức năng tim mạch 
  • Tăng trí nhớ và khả năng nhận biết - J Clin Endocrinol Metab 2000 
  • Tăng cường chức năng thận - Kidney Int. 1999 

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách dùng:  Hòa 1 gói sản phẩm với 120 – 240 ml nước ( tùy khẩu vị từng người ). Khuấy tan hoàn toàn, Dùng 1 hoặc 2 lần/ ngày.

Tham khảo thêm tại:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/2015/01/proargi-9-plus-synergy-cai-thien-he.html

Hỗ trợ tư vấn bán hàng:
Nguyễn Huy Chiến
Tel: +84 973871395
Email: chiennh95@gmail.com
Website:http://vn-synergyworldwide.blogspot.com/

Share on Google Plus

About Nguyen Huy Chien

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét